rss
twitter
    Ako ay sundan. Follow me, follow me. Falalalala
Ang mga pahina sa blog na ito ay maaaring naglalaman ng mga imahe at katagang di angkop sa mga batang mambabasa. Rated R ito, mga Kaechos! Patnubay ng magulang ay kailangan. Chos! Kung nagtataka kang bakit Echoserita ang pangalan nito, basahin ito.

Ang Maging Mabait na Babae o Hindi...

Related Stories Widget by LinkWithin

'Yan ang tanong.

Sa Ingles pa, To be a good girl or not, that is the question.

Chos!

Nitong mga araw kasi, parang naging boring na ang buhay ng inyong mahal na diyosa. Parang sagad na ata ang kabutihang pinapakita ko sa sangkatauhan dito sa lupa.

And I'm not enjoying it any more.

Super boring pala ang super mabait.

Gusto kong may spice naman ng konti ang buhay ko.

I wanna change my image.

Kaya, Ding! Ang bato!

Chos!

And so sinubukan ko ngang magbago ng katauhan, from good to bad. Anong sabi ng album ni Rihanna na "Good Girl Gone Bad?"

Isang gabi, dumaan ako sa isang sari-sari store sa harap ng hospital bago ako pumasok sa duty.

Isang malaking pakete ng biskwit at malaking tsitserya lang naman ang aking binili.

15 pesos at 25 pesos.

Isang daan ang inabot ko.

Nag-isip ang tindera for about a minute or two.

Antagal ng isang minuto. Nagmamadali ako nun.

Maya-maya 'di na ata kinaya ng kokote niya, kumuha na siya ng calculator.

Pero tila parang 'di pa niya alam kung anu-ano ang mga pipindutin.

Homaygash!

"Miss, kwarenta lahat. Bale sukli ko 60."

Dedma ang bruha. Para bang ako'y isang anino lang at 'di narinig.

Nag-isip pa rin kung tama ba ang pinindot-pindot niya.

Gusto ko ng magmura. Lintik, kasimpleng math kay tagal makalkula. May calculator na nga! Parang bangag si ate.

"Pota, amboba mo! Nagtindera ka pa!" ang gusto ko sanang isigaw ng malakas na malakas sa harap niya.

Napansin ata na umusok na ang tenga ko sa kakahintay, maya-maya sumaklolo ang kasamahan niyang diyosa baklita. Hay, buti na lang! Kundi ay baka nabato ko na si ateng ng aking bag.

Amboba talaga! She tried my patience.

Pero dun ko napagtantong hindi ko pala kayang kusang magbago ng image, from good to bad. Hindi kaya ng konsensiya ko. Maybe I was born a really good girl and die as one. I realized diyosa nga talaga ako. At hindi ko pinagsisihang bumaba ng lupa kahit labag sa aking mother diyosa.

Chos!

Binalalaan kasi ako ng Inang Diyosa na puro sakit at pighati lang daw ang madarama ko sa mundong ibabaw. At kung ako ay tuluyang pumarito sa lupa ay isusumpa niya ang aking tadhana.

Like, seriously, Mother?

Heller? Ikaw ba namang makita mo from the heavens above itong ombre sa kanyang pag-ihi, talagang bababa ka from the heaven to the earth.

sexy pinoy model nude and naked, masarap na titiKahit anorexic ako, I always have the appetite for them boys no!

At huwag niyong sabihing malandi ako, dahil aminin niyo nasasarapan din kayo sa kanya. Kahit nga baklang ngongo, may dila para sa kanya!

Hihihi. Ambastos niyo!

Kaso mo, pagbaba ko ng lupa, hindi lang pala siya ang masarap tikman tingnan. Marami pa pala sila!

sexy pinoy beach underwear on the beachPero nakakaumay pala ang same ol' boys. At dahil nga gusto ko ng magbago ng imahe, I want to have a bad boy who will teach me how to dougie be a bad girl. Yung tipong pagsasabihan ako ni Ateng Beyonce na "You've been a very bad girl. A very, very bad, bad girl, Echoserita!"

beyonce, lady gaga, telephone, bad girlAnsabe ni Lady Gaga?

Kaya naman, for this time gusto ko yung mga lalakeng maraming tattoo, notorious, yung tipong nambubugbog, humihithit ng shabu, cocaine o kahit na rugby kung 'di pasok sa budget niya. Gusto ko yung tipong kriminal. Pero on top of it all, siyempre, dapat masarap, yung pasok sa banga!

At siya na ata yun!

jason ivlerAt kakantahan niya ako nito.

I want it bad. I want a bad girl, baby, bad. I want a love that's crazy, yeah.

Matagal ko na siyang gusto!

jason ivlerAt habang kinakantahan niya ako, ito naman ang kanta ko para sa kanya. O di ba, may theme songs agad? Bongga!

I wanna be bad. You make bad so look so good.

At kakantahin kakantahan ko siya niyan wearing only my panty this!
kate winslet, heart of the oceanAnsabe ni Kate Winslet?

Tiyak mapapabad-finger si Papa Jason Ivler, and I won't complain. Kahit fifingerin pa niya ako. Hihi.

jason ivler bad finger, fuck you
At para kay Inang Diyosa, heto naman ang para sa iyo.

But mama I'm in love with a criminal and this type of love isn't rational, it's physical. Mama, please don't cry I will be alright. All reason aside I just can't deny, love the guy."

At kung magiging bad girl na nga ako, lahat kaya ko ng gawin. Mas magiging eksenadora na din ako. Gaya na lang ng ateng na ito.
gay basketball
Kaya sampu ng aking hukbong sandatahan, rarampa na ako tungo sa bilangguan at ng mapagserbisyohan ang lalakeng bubugbog sa bubot kong katawan mamayang gabi.

sexy girlsCome on, girls! Rampa na at maghanap na tayo ng Papa, nang sa ganun ay maibabalik ko na sa kalendaryo ang petsa ngayon. Shet!

no more valentines day february 14 on calendarTang-ina ka, kupido!

cupid's arrow, cupid struck with arrowYan, sapul! I'm a certified bad girl na. Marunong na akong pumatay! Yehey!