rss
twitter
    Ako ay sundan. Follow me, follow me. Falalalala
Ang mga pahina sa blog na ito ay maaaring naglalaman ng mga imahe at katagang di angkop sa mga batang mambabasa. Rated R ito, mga Kaechos! Patnubay ng magulang ay kailangan. Chos! Kung nagtataka kang bakit Echoserita ang pangalan nito, basahin ito.

Pag-ibig sa Taas

Related Stories Widget by LinkWithin

beyonce love on topAng pamagat ng post na ito ay siyang Tagalog lang naman ng "Love on Top."

Palibhasa super LSS ako sa Love on Top ni Ate Beyoncé. Sa isang araw, mga 10-20 times ko siguro inuulit-ulit sa playlist ko.

Adik lang?

Ang saya din kasing kantahin. Birit kung birit. Ang tataas ng NOTA! Ang sarap lang sumigaw ng sumigaw. Nakakarelease ng stress.

In fairness, naaliw din ako sa music video nito. Ilang steps na lang at mapeperfect ko nang gayahin ito.

Chos!



Okay, so far, ang kulang ko na lang ay ang mga adorno sa captain's hat, at ganyang klaseng kicks for the first scene. Damit - check! Fishnet na stockings - check! Back-up dancers - check! Arm bands and tribal bracelets - check! Kwintas - check! Hair - check! Boobs - of course, CHECK!

Para naman sa second scene, suit - check! Sapatos - check! Danglings - check! Hair - check! Boobs - of course, CHECK! Just perfect!

Third scene, nag-iba lang ng kulay ng suit. So perfect pa din!

Fourth scene, I just need to buy me that kind of tailcoat. Top hat - check! Cane - check! Stilettos - check!

And finally for all these scenes I need me a cameraman.

Ako na talaga!

In fairness din sa babaylang Kyla, kahit medyo may mga sablay, nakeri naman niyang mag Love on Top din sa Party Pilipinas. 'Di kaya ganun kadali ang kantang 'to no!



At ayan, pang-10 ko na siguro ngayon na kaka-Love on Top. May ilang oras pa bago matapos ang araw. Ang ganda lang kasing kantahin nito. Kaya ko din naman eh!

Lalo na pag siya ang mic ko!



'Di ako sasablay. Walang notang palalampasin. Kahit gaano kahaba at kalaki kataas.

"Baby, it's you. You're the one I love. You're the one I need. You're the only one I see. Come on, baby it's you ho oh."

And I want him to be on TOP of me. Pwede ring ako ang nasa taas, kahit anong posisyon, wala akong aayawan, lahat kakayanin ko, Papa Neil! Para lang sa'yo.

And then everybody will ask me why I'm smiling out from to ear to ear.

Char!

Oops, paumanhin mga Kaechos. Kailangan ko munang magpalit ng panty.

Basang-basa na kasi.

Pasensiya na, tao lang (bakla pa!). Nalilibugan din.