rss
twitter
    Ako ay sundan. Follow me, follow me. Falalalala
Ang mga pahina sa blog na ito ay maaaring naglalaman ng mga imahe at katagang di angkop sa mga batang mambabasa. Rated R ito, mga Kaechos! Patnubay ng magulang ay kailangan. Chos! Kung nagtataka kang bakit Echoserita ang pangalan nito, basahin ito.

Pilipinas Kong Mahal Malandi

Related Stories Widget by LinkWithin

phivolcs, map of philippines, tsunamiNagtaas ng babala ang PHIVOLCS ukol sa tsunaming maaring tatama kay Inang Bayan.

Kabilang sa mga maaaring tamaan ay ang mga probinsiya sa bandang silangan ng Pilipinas.

Nakakalungkot ang nangyaring pagtama ng tsunami sa bansang Hapon.

Marami din ang buhay na nasayang.

Sana hindi malaki ang pinsalang idudulot ng sakuna sa Pilipinas.

At sana sa mga taong nasa east coast ng bansa ay maging alerto...

Nang makita ko ang mapa ng mga probinsiyang tatamaan, ewan ko ba, bumalik na naman sa aking gunita ang una kong impresyon noong una kong masilayan ang mapa ng Pilipinas.

Grade 1 ko ata unang nakita at napag-aralan ang mapa ng Pilipinas. Grade 1 kasi ako nagsimulang mag-aral. Opo, di na ako dumaan pa ng kindergarten.

Matalino na daw kasi ako. Chos!

Nung nasa ganung baitang ako, ewan ko ba kung bakit kakaiba ang tingin ko sa mapa ng Pinas.

Tawagin niyo na akong manyak o ano, pero ganito ang tingin ko sa mapa:

map of the philippines

Ang hugis at hitsura ng Pilipinas ay kawangis ng isang hombre.

1. Buhok
2. Noo
3. Ilong
4. Bunganga
5. Kamay
6. Tiyan

at 7. ... eh ano pa ba eh di TITI!

8. Ano sa tingin mo? Eh di mga tumalsik na tamod.

at eto ang pinakamatindi.

9. Ang Borneo/Brunei ay korteng ulo ng tao.

Ano ba to? Bastusan ba to?

Ang libog lang ng dalawang bansa ha!

Brunei giving the head, and Pinas enjoying the job.

Homaygas!

Kaya di nakapagtatakang maraming malalandi sa Pilipinas.

At konti na lang ang natitirang birhen.

Ahem!

I now know bakit maraming malandi sa Pinas...


Pilipinas Kong Mahal