rss
twitter
    Ako ay sundan. Follow me, follow me. Falalalala
Ang mga pahina sa blog na ito ay maaaring naglalaman ng mga imahe at katagang di angkop sa mga batang mambabasa. Rated R ito, mga Kaechos! Patnubay ng magulang ay kailangan. Chos! Kung nagtataka kang bakit Echoserita ang pangalan nito, basahin ito.

Happy Meal

Related Stories Widget by LinkWithin

mcdonalds happy meal logoBad trip ako kagabi pa lang. Itinulog ko na lang ito para makalimutan.

Nawala naman ito pagkagising ko kaninang umaga. Pero saglit lang. Bumalik din. Damn!

Char!

Hindi na ako nagpaistorbo pa ng mga kung sinong tao, engkanto, at mga trying hard na magmukhang tao. Hindi ko pinansin ang mga texts na dumating.

Gusto ko lang mapag-isa. To be one with myself.

I need time...

Love...

Joy...

I need space.

No, I need me.

Action!

Say hello to the girl that I am
...

Char! "Overprotected" yan ni ate Britney...

Di ko rin magamit ang asawa ko: ang laptop ko. Pumutok ang adapter. Kaya super lungkot ang aking dramang pag-iisa... ang drama sa time... love... joy... space.

Dahil sa lungkot, inis at bad trip, nilinis ko na lang ang kwarto.

Pinagpawisan lang ako.

Sinimulan ko na ding linisin ang banyo. Kaso tinamad na sa kalagitnaan. Naisip ko kasing parang walang-silbi ang ginagawa ko. Di naman kasi nakiramay sa akin ang kwarto at banyo. Napakainsensitive. Kaya stop na.

Naligo na lang ako at tumungong McDo para kumain ng late lunch.

katy perry ur so gayNang makita ko na Pokemon ang free na toys sa Happy Meal, sumagi sa ulo ko ang kanta ng bilat na si Katy Perry.

"You're so sad maybe you should buy a happy meal..."

Ching! Nagflash ang bulb sa isip kong inocente de ti! Chos!

Happy meal na ang binili ko.

First time ko tong bumili ng Happy Meal sa McDo. Hindi kasi ako lumaking nabiyayaan ng mga magulang na itinitreat ang anak sa mga McDo eklavu. Ni di rin ako nagkaroon ng laruan noon na freebies ng fast food chains.

Wala rin akong anak na ititreat sa mga ganitong kaechosan. Kahit pa gusto ko ng anak, wala pang gustong magvolunteer ng artificial insemination. Chos!

At dahil Pokemon nga ang free ng Happy Meal, GO na ako. Ang Pokemon lang kasi ang kinababaliwan kong cartoon/anime.

Yez, aaminin kong isip-bata pa rin ako kahit pa paminsan-minsan ay pang adult content ang nilalaro ko. Charot!

pokemon happy meal diamond & pearlAng number 4 na yellow ang ibinigay sa akin. Para lang tanga ang laruan. Para lang kanta ni Willow Smith. Back and forth, back and forth (I whip my hair back and forth) ang drama ng laruan.

Ay di pala. Go forth, go forth lang siya, kasi abante lang ang magagawa niya, walang atras. Automatic 2-Speed Gearbox daw. Ewan ano ibig sabihin. Mahina ang kokote ko sa mga terminong pangmekaniko. At utang na loob hindi ako mekaniko no!

Pero solb na ako. Sa ngalan na Pokemon.

Salamat sa Happy Meal at kahit papano ay nabawasan ang lungkot na aking nadarama kanina.

Pero mas mawawala sana ng lubos ang lungkot, inis, at bad trip kung ang Happy Meal ay ganito:

naked male sushi model
naked male sushi model
naked male model
naked male sushi model, in buffet table with foods
naked male sushi model
naked male sushi model
O di ba happing-happy ang meal time mo pag ganyan?

Kung ganito lamang ang Happy Meal na offer ng McDo, malamang HAPPIEST ang mga babaylan at bekimons.

At dahil diyan, ito ang ating theme song ngayon:

Katy Perry - Ur So Gay
You're so sad maybe you should buy a Happy Meal
You're so skinny you should really supersize a deal.

8 comments:

buendiaboy said...

bongga kung ganyan ang happy meal

Ming Meows said...

glory meal na ang dapat itawag dyan.

ZaiZai said...

super like the song :) at super like ko kung may ganyan ngang happy meal! :)

Echos Erita said...

@ buendiaboy - super bongga nga eh, di ba? bet mo bang ganyan ang Happy Meal?

@ ming - sige, glory meal ang itawag mo. basta ako, Happy Meal pa rin. tse!

@ zaizai - aling parte ng kanta ang like mo? don't you think it's time magsignature campaign tayo at magkaroon ng ganyan ang McDo? watchathink? chos!

ZaiZai said...

haha buong song te! pati video nyan bonga..at tama ka, mag signature campaign tayo..sama si gina at karen haha

Echos Erita said...

sa tingin mo pipirma ang mga iyon? malalandi ba yun? si lolo, ayaw mong papirmahin? wag ka! baka bet na din niya mga hombre at his age. malay mo, dava?

ZaiZai said...

tomo! baka kaya nga wai na si lola, lolo na din ang bet ni lolo..sana mag succeed ang campaign natin haha :)

Echos Erita said...

sana nga, sana. kelan ba natin sisimulan ang kampanya? u tell me.

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment