rss
twitter
    Ako ay sundan. Follow me, follow me. Falalalala
Ang mga pahina sa blog na ito ay maaaring naglalaman ng mga imahe at katagang di angkop sa mga batang mambabasa. Rated R ito, mga Kaechos! Patnubay ng magulang ay kailangan. Chos! Kung nagtataka kang bakit Echoserita ang pangalan nito, basahin ito.

Sa Mga Lalakeng Aking Minahal Noon

Related Stories Widget by LinkWithin

shirtless men, sexy boys, topless, muscled menMinsan, habang nasa duty ako, narinig ko ang kantang “To All The Girls I’ve Loved Before” ni Willie Nelson at biglang naging sariwa sa aking gunita ang mga lalakeng naging parte ng aking buhay pag-ibig at buhay kalandian. Mga lalakeng nagdulot ng sakit at saya, ng hirap at sarap…

Late bloomer ang inyong lingkod. Kaya nung college pa lang natutong maglandi at manglalake. Nang tumuntong ng legal age saka ko pa naexplore ang aking pagkabeki.

Dalagang Pilipina kasi… at strict ang parents ko!

Nakailang boypren lang din ako. Hindi kasi ako yung tipong kung sinong may lawit ay pinapatulan na.

Hindi ako malantong.

Slight lang!

May standards din ako. Hindi nga lang halata!

Dito, ilalantad ko na ang mga naging opisyal boypren (ex na ngayon) na nagpatibok ng aking pusong mamon, at nagpatayo slash nagpatigas di lang ng aking mga utong kundi pati na rin ng aking 5.5 inches na clitoris. Keri mo?

sexy nude david beckham, giorgio armani, emporio1. David – Ikaw ang unang boypreng aking iniyakan. Maalaga ka. Laging concerned. Panay tawag pagkatapos ng klase ko nung kolehiyo, at inaamin kong namimiss ko yun. Wala na kasing gumagawa sa akin ng ganun. Ikaw lang.

Pero walang nangyaring dyugdyugan. Ang hirap ng LDR. Lagi ko lang pinagpapantasyahan ang picture mo. Bakat kasi kahit ordinaryong pantalon lang suot mo. Bongga ka nga siguro. Pero hanggang pantasya lang talaga ako. Pasensiya na at naadik ako sa Ragnarok noon at nagkalabuan tayo. At least ang video game nalalaro ko.

sexy darren hayesSayang, di mo tuloy ako natikman, Big Bear! Chos!

2. Darren – Kerida mo lamang ako noon. Pero pwede na. Mas challenging. Kaya lang LU-LI ka: lulubog, lilitaw na para bang ako’y wala lang sa buhay mo.

I was never your partner! I was just your second wife, Papi!

sexy ken escudero in underwear3. Ken – Ikaw! Ikaw ang lumapastangan sa aking pagkababae at unang nakinabang sa aking puri na 19 years kong inalagaan. Ikaw ang sumira ng gate tungo sa aking kalangitan! Akala ko ba gusto mo lang akong makatabi matulog kahit isang gabi? Dyugdyugan na pala yun. Sinamantala mo ang aking pagkainosente! Masakit… pero masarap! Saksi ang pension house sa panggahasa mo sa akin. Not just once but twice. Pasalamat ka’t wala lang akong lakas magreklamo sa DSWD.

Che!

captain jack sparrow4. Jack – Balahura ka! Ang gusto mo lang pala ay katawan ko! Maglaway ka! Bigay ka ng bigay, yun pala gusto mo lang akong mabili. Priceless ako. Walang halaga. Kaloka ka, dapat may resibo pa! BIR ka ba?

sexy shirtless derek ramsey5. Derek – Minahal kita ngunit parang kulang. Halos puro drama lang ang napala ko sayo. Sana inintindi mo din ako nung mga panahong nasa bagong lugar ako at bago sa trabaho na kadaming ginagawa. Sinumbatan mo lang ako na para bang kalaking kasalanan ang nagawa ko.

Pwes, magdusa ka!

nude sexy shirtless paolo paraiso6. Paolo – Lagi na lang mainit ang ulo mo. Buti pa sana kung ang isang ulo ang laging mainit, pati na ang katawan. Nirape mo pa ako! Akala ko ba magpapamasahe ka lang? Kainosente ko nga talaga. Wala pang goma!

At first I was afraid na baka mabuntis mo ko nang di oras. Marami pa akong pangarap. But I realized wala pala akong matris. Sus!

At bayaran mo na din utang mo no! Kapal mo ha!

sexy shirtless john hall in underwear brief7. John – Pasensiya na. John ka nga pero ang liit ng john-john mo! Mas mahaba pa ata ang dila ko. Ang libog-libog mo pa, yun pala wala ka ring ibubuga.

Pwe! Next please!

At yun silang lahat. Ang mga lalakeng minsan pa’y nagdagdag kulay sa mabaghahari kong buhay.

At oo, nakakapitong ex pa lang ako, at nakakawalong boylet na ngayon, in the span of six years. Kasi nga mataas ang standards ko. Pero binabaan ko na, kasi baka si Mr. Perfect na ang hinihintay ko nun. At si Mr. Perfect ay isang guni-guni lamang. Ayokong maging ganitey:

woman waiting for the perfect manTo all the boys I’ve loved before, and all the boys in between, sa mga naging kafling, sa mga ka-ONS, at sa mga lalakeng bumuhay at nagpainit ng aking dugo sa mga gabing malamig, ito lang ang aking sigaw: SALAMAT SA SARAP! SA UULITIN.

Charot lang!

Salamat din sa mga souvenirs! Di ko kayo makakalimutan!

Sa mga lalakeng darating pa, sa mga lalakeng may balak gahasain ako, sa mga lalakeng manyakis, sa mga lalakeng puro sarap ang nasa utak, well I’ve got news for you:

naked sexy boys, nude menMay nagmamay-ari na uli ng perlas ng silanganan ko! Kaya, magtiis kayo!

At dahil diyan, eto ang ating kanta ngayon:

11 comments:

Luis Batchoy said...

ikaw na! Penge naman jan! hehehe

Lyka Bergen said...

Ava!Ava! Dami mong minahal ah! Ang tanong, minahal ka ba nila? Ching!

Echos Erita said...

@ Luis - cge, sayo na sila! hanapin mo na lang.

@ Lyka - madami na ba un ate, in the span of six years? konti lang nga. di kasi ako malandi. chos!

Echos Erita said...

@ pahabol kay ate lyka - oo naman, isa lang diyan ang ginamit ako. the rest, ako na ang gumamit sa kanila. gusto mong hulaan? charot!

Mac Callister said...

hahaha ang daming ex!

Echos Erita said...

konti lang yan no! di naman kasi ako malandi. charot

dark_knight said...

naligaw lang d2.. haha daming boylet, ako isa pa lang til now.. inggit much akech.. chos

Echos Erita said...

ay naku, oo na naniniwala na akong marami na pala ang pito, at walo ngayon, in the span of six years. tuloy napapaisip ako, ganun na ba ako kalandi? GANUN NA BA AKO KALANDI?

Echos Erita said...

@ pahabol kay ate lyka - oo naman, isa lang diyan ang ginamit ako. the rest, ako na ang gumamit sa kanila. gusto mong hulaan? charot!

Anonymous said...

weeeeewwww kaegat nmu uy ????

Echos Erita said...

bahala'g igat, basta covered ang bilat. =))

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment