rss
twitter
    Ako ay sundan. Follow me, follow me. Falalalala
Ang mga pahina sa blog na ito ay maaaring naglalaman ng mga imahe at katagang di angkop sa mga batang mambabasa. Rated R ito, mga Kaechos! Patnubay ng magulang ay kailangan. Chos! Kung nagtataka kang bakit Echoserita ang pangalan nito, basahin ito.

Boso

Related Stories Widget by LinkWithin

legs, jollibeeBad influence talaga si Miss Chuni. Nang dahil sa kanyang pamimiktyur sa jeep at pamboboso, eh nacurious tuloy ako kung ano ang feeling ng ganun.

Kasi sa totoo lang, hindi ako namboboso.

At never pa din akong namboso.

Good girl ang lola niyo.

Natatakot akong baka kung mahuli ako eh gulpi ang aabutin ko sa mga hombreng aking pinagpapantasyahan.

But then again, heto ang aking faint attempt ng pamimiktyur ng iba.

Patapos na ang taong 2010 and I think it's time matry ko ang ganun.

Nasa Jollibee ako nito. Natakam ako sa hita ni koyang Koreano at kada lunok ko ng kinakain kong Chickenjoy ay enjoy na enjoy naman ako sa aking nasight. Bet ko rin ang braso ng katabi niya, ang sarap gawing unan, pero mas bet ko pa rin ang hita ni koyang nakasalamin. Hita pa lang, ulam na!

Kaya dahil may katext din ako, pasimple kong binuksan ang cam. At sinigurado kong off ang sound ng cam, at baka mapahiya gaya ng katangahan ni Miss Chuni. 1.3 Megapixel lang ang cam ng chupipay kong Celia Rodriguez, dahil kung ang isang cellya ang gagamitin ko with higher resolution, mahahalata, kasi maarte yun, may pa twist-twist pang nalalaman bago makapicture.

Kiber sa pixels etch!

Di ko alam kung paano magzoom. Hanapin ko na sana kaso di ko alam san yun at nagmadali ako at baka aalis na sila koya. Palusot, baka wala lang talagang zoom ang mumurahin kong celly.

In fairness, may hitsura ang mga kasama ni Koya Hita.

Naisip ko tuloy magpagang-rape sa kanila. Chos! ...

Magbabagong taon na, putukan na!

Kaya lang bawal magpaputok dito.

At bawal din akong maputukan ng iba.

Kasi may nagmamay-ari na ng aking perlas ng silanganan.

Kaya behave ang lola niyo, at hanggang tingin na lang. :(

At dahil diyan, eto ang ating theme song sa post na ito:

Hagibis - Legs

Legs, legs mo ay nakakasilaw
Legs, legs mo ay nakakasilaw

3 comments:

Ming Meows said...

legs talaga ha. pwedengs arms na lang?

Echos Erita said...

ay naku, ang legs malapit lang sa favorite mo. ang arms eh pang-embrace lang un. kaw pa!

Echos Erita said...

ay naku, ang legs malapit lang sa favorite mo. ang arms eh pang-embrace lang un. kaw pa!

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment