rss
twitter
    Ako ay sundan. Follow me, follow me. Falalalala
Ang mga pahina sa blog na ito ay maaaring naglalaman ng mga imahe at katagang di angkop sa mga batang mambabasa. Rated R ito, mga Kaechos! Patnubay ng magulang ay kailangan. Chos! Kung nagtataka kang bakit Echoserita ang pangalan nito, basahin ito.

Ayoko Na Sa'yo, Chuckie

Related Stories Widget by LinkWithin

chuck allie sexy in underwear swimmingMatagal ko nang gusto si Chuckie.

Halos araw-araw ay nasisilayan ko siya sa cafeteria ng aking pinagtatrabuhan.

Inaamin akong natatakam ako sa tuwing nakikita ko siya. Pero most of the time 'di ko pinapahalatang gusto ko siya. Minsan, keber lang na para bang hindi ko siya napansin.

Ganyan ang lola ninyo. Feeling maganda. Pa-hard to get ba ang gaga!

Ang larawang inyong nakikita ay si Chuck Allie. Of course, hindi siya ang tinutukoy kong Chuckie. Wish ko lang! Although may similarity silang dalawa.

Similar in taste.

chuck allie armpit, naked, toplessPareho silang masarap!

Yung tipong mapapadila ka sa mga labi mo.

Slurp!

At ito ang naging kwento namin ni Chuckie.

Galing ako sa duty ko nun. Lunch break.

Sa cafeteria uli ako para mananghalian.

Nakita ko uli si Chuckie. Tinitigan ko siya na parang gusto ko na siyang sunggaban at lasahan. Siguro dahil na rin sa gutom na nararamdaman ko noon. At siguro din, sa aking pagiging uhaw.

Uhaw sa laman.

Chozz!

Hindi ko inakalang mahahayaan ko pa lang patulan ni Chuckie ang aking pagnanasa sa kanya. Sino ba naman ako para tatanggi kung grasya na mismo ang nang-aakit?

Mabilis ang mga naging pangyayari.

Sinapian ata ako ng demonyo...

licking last drop of coffeeThe next thing I knew ay tinatrabaho ko na si Chuckie -- job, sipsip. Ooh, kay sarap niyang sipsipin. Di ko na sasabihin kung san niya pinawi ang uhaw ko. Ang importante, nag-enjoy at nasarapan ako sa kakasipsip sa kanya. Masarap siya, at magaling siyang pasarapan ang sumisipsip sa kanya. Hanggang sa...

Bang!

Kinailangan kong lunukin ang lahat ng katas niya. Until the last drop. Malasa din naman kasi. Matamis pa. At nakakahiya mang aminin, sayang din ang pinambayad ko sa kanya. Kaya nilubos-lubos ko na.

Oo, nagbayad ako para sa kasarapang ito. Ayos na daw siya sa 25 pesos. O di ba, mura lang?

chuck allie in brief, underwear, sexyYummy pa!

Pagkatapos kong mananghalian, bumalik na ako sa duty area ko na may laking ngiti sa mukha ko dahil sa sarap na naranasan. At siyempre pa, sinigurado kong walang naiwang bakas ng kanyang katas sa aking mga labi o mukha. Mahirap nang pagtawanan. Nakakahiya din kaya. Try mo!

Makalipas ang dalawa't kalahating oras, nag-alboroto ang aking tiyan.

Medyo mild pa naman siya nung una kaya keber lang. Go pa rin sa aking pagiging dakilang instructor. Pinagpatuloy ko ang pagbigay ng mga paperworks sa mga alipores ko.

Maya-maya, lumalala na ang sakit ng tiyan ko. Medyo namimilipit na ako.

"Dalian niyo yang ginagawa niyo, at sumasakit na tiyan ko," utos ko sa aking mga alipores.

"Sir, easy lang, may rest room naman diyan o."

"Ayoko. Namamahay wetpaks ko eh."

At nang di ko na makayanan ang sakit, mas pinabilisan ko pa ang pagtatapos nila sa binigay kong paperworks.

chuck allie, cute asian boyAt kinolekta.

"Sige, dismissed!" Kahit may isang oras pang natitira.

Pagdating ko ng bahay, ayun, bumulwak! Pasabog sa banyo...

Hindi lang yun ang naging pagkakataon na nag-alboroto ang tiyan ko dahil sa paglunok ko ng manamis-namis na katas ni Chuckie. That is to say, pinasarapan ako ni Chuckie not just once. But twice.

Umabot pang thrice. Yes, ganyan ako kadevoted sa kanya.

Pero ewan ko ba at di pa ako natuto. Siguro nga mahirap iwasan ang masarap. Lalo pa kung kinaadikan mo ito.

At masarap pa rin ang bawal, aminin mo!

Pero sa ngayon, naitakda ko nang tigilan ang bisyong iyon.

Kaya...

Tama na ang masaktan mo ko ng tatlong beses. Hindi talaga pala kita masikmura. Ayoko na sayo, Chuckie!

nestle chuckie
At dahil diyan, ito ang ating kanta sa ngayon:

Frankie J - Don't Wanna Try

Don't wanna try, don't wanna try
Don't wanna try no more...

Tell me what's the use of holding on
when all we do is hurt a lot?

14 comments:

Anonymous said...

:))

Echos Erita said...

taghirap ba, anonymous? nagtitipid ka ata? kaikli ng comment mo. :)

Lyka Bergen said...

lecheng anonymous na yan. tinawanan ka lang! ang masasabi ko lang, wiz ng magbayad ateng kahit mura pa yan. kakababa ng dignidad.... charoooot!

Xavier Randol said...

i like the song ;-] tama ka naman... move on na...

Echos Erita said...

@ Ate Lyka - walang dignidad na involved kasi hindi naman hombre si Chuckie. siya ay isang inumin lamang.

@ Xavier - nakapagmove on na ko. mga ilang buwan na. ayoko na siyang tikman huli. hindi hiyang sa tiyan ko. leche

Tristan Tan said...

Ok fine, aaminin ko, natawa ko sa post na to. At dahil dyan, labs na kita. Haha

Echos Erita said...

cge Tristan, labs na din kita dahil sa pagbisita mo sa aking blog. at my gas, kapangalan mo ang crush na lubusan kong kinabaliwan nung high school pa nag lola mo! shet!

th epogs said...

ang luffet mo. sobrang di ko inakala. wahahaha...
=))

Echos Erita said...

@ epogs - now you know bakit ayoko na kay chuckie. nasubukan mo na ba si chuckie?

nOx said...

in fairnes ateng, nilagyan mo ng ngiti ang aking mga labi. kudos!

Echos Erita said...

salamat sa pagbisita, nox. at sana sa simpleng post na ito ay naliwanagan ang iyong gabing madilim. nox eh. chos!

ms.aliza04 said...

ahaha nung una napataas kilay q..sabi ko sa sarili q .."sa canteen??" yun pala c chuckie ai literal na c "Chuckie - my chocolatey buddy" pla...XD

fa said...

ang galing, hahaha...nakakatuwa naman yung post mo, puede ko po ba irepost sa tumblr ko? thanks

Echos Erita said...

yeah sure. just give credit, and link it to this blog post. :)

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment