rss
twitter
    Ako ay sundan. Follow me, follow me. Falalalala
Ang mga pahina sa blog na ito ay maaaring naglalaman ng mga imahe at katagang di angkop sa mga batang mambabasa. Rated R ito, mga Kaechos! Patnubay ng magulang ay kailangan. Chos! Kung nagtataka kang bakit Echoserita ang pangalan nito, basahin ito.

Joaquin Bordado

Related Stories Widget by LinkWithin

butterfly syringe, teofarma tationil intravenous glutathione 600 mg/vial, Vitamin CPanahon na naman ng aking pag-aadik.

Kaya nilabas ko na ang mga gamit para sa aking pot session.

First time kong magsarili sa pag-aadik kong ito. Dati rati, iba ang pinapaturok ko.

Nang maihanda ko na ang aking “droga” at nailagay na sa 10 cc syringe, pati na rin ang Vitamin C sa isa pang syringe, hinanda ko na ang aking kaliwang kamay para dun iturok ang aking pampahigh.

Gumamit ako ng butterfly syringe. Unang tusok, pasok! May backflow ng dugo. Kaya lang dahil sa hindi ko maistable ang butterfly ayun gumewang-gewang. Natanggal.

Naghanda ako ng mga plaster, para sa susunod na tusok eh lapatan agad ng pandikit para di gumewang.

Leche! Ang hirap na! Paglagay pa lang ng pangtorniquet (gloves ginamit ko) ang hirap na kung isang kamay lang ang gamit mo.

To cut the story short, nakailang tusok ako. 11 punctures bago naging fully successful and pag-aadik ko. At nakadalawang butterfly syringe din ako. Sayang din yun. Kasi ang una nagclog na sa kakailang tusok ko.

Heto ang kinahinatnan na naman ng aking kaartehan. Bordadong kamay.

left hand pierced with syringe intravenous for 11 times
At kung anong droga ang tinira ko?

Glutathione.

Wala akong paki na nasabihan akong pagkaputi ko daw pero hipon naman. Punyeta niya!

At kahit na ganun ang sinapit ng aking kaliwang kamay, I’ll do better next time. Hindi ako yung tipong sumusuko agad sa hirap at sakit.

Dahil NO PAIN, NO GAIN.

At naniniwala din akong NO MONEY, NO BEAUTY.

Kaya kailangang magsikap para magkapera pambayad sa pampaganda.

Chos!

At dahil diyan, eto ang ating kanta ngayon:


Ke$ha - C U Next Tuesday

robin padilla, joaquin bordadoDahil sa susunod na Martes uli ang aking pag-aadik, ang aking pot session, para sa lalong ikakaganda ng nag-iisang diyosa ng mga lamang-dagat.

At dahil ang C U Next Tuesday ay C.U.N.T. o cunt, bagay na bagay lang sa akin.

"I may be a cunt, but I am the best cunt in town."

At napag-usapan na lang din ito, nagwet ang aking cunt nang tinitigan at inimagine ko ang bakat ni Binoy, ni Joaquin Bordado.

Echos lang! Hindi ko siya type! For the sake of the title lang ito.

Che!

P.S.: Hindi ko pa nababayaran ang kaartehan kong gluta-gluta. Gusto mong ma bang magsponsor?

P.S.S.: Kung mahulaan mo saang parte ng kaliwang kamay ko naging matagumpay ang pagturok ng droga ko, may pabuya ka. Isave lang ang picture tapos bilugan ang parteng natusok na naging successful. (Clue: Ang mga namumulang tuldok, yun ang mga natusok, successful man o hindi. Ikaw na ang bahalang manghula).

5 comments:

Lyka Bergen said...

Ay Girl! Chaka ang maputi! pero i heard nag-papaganda raw ng kutis yang droga mo. keep us posted with the result ha. tse!

Echos Erita said...

I love mapuputi. Kalinis kasi tingnan. At yes korek nakakaganda daw ng kutis ang drogang ito. Pero ang mas habol ko nito ay ang overall effect niya sa health. antioxidant iyon, ate. side effect lang and white westinghouse effect.

cge, balitaan kita sa resulta. pag walang balita, u know na. walang epekto. chaka!

Lyka Bergen said...

Ay Girl! Chaka ang maputi! pero i heard nag-papaganda raw ng kutis yang droga mo. keep us posted with the result ha. tse!

jimmusan said...

any news yung pagpapaganda mo???

Andrea Paola Gutierrez said...

:)) winner ka!

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment