rss
twitter
    Ako ay sundan. Follow me, follow me. Falalalala
Ang mga pahina sa blog na ito ay maaaring naglalaman ng mga imahe at katagang di angkop sa mga batang mambabasa. Rated R ito, mga Kaechos! Patnubay ng magulang ay kailangan. Chos! Kung nagtataka kang bakit Echoserita ang pangalan nito, basahin ito.

Lipad, Bakla, Lipad

Related Stories Widget by LinkWithin

flying gay, gay flagAraw ng Kasarinlan.

Araw ng Kalayaan.

Araw ng paglipad. Paglipad na katulad ng ibong malayang-malaya. Hindi nakakulong. Walang tali sa paa. Buong-buong naibabagwis ang mga pakpak.

Ganundin ang mga bakla. Malayang-malaya na ngayon ang mga bakla, di katulad ng dati. Marami ang tutol. Marami ang ayaw. Marami ang kumukondena. Pero iba na ngayon. Nagbago na ang takbo ng panahon.

Ganundin ako. Malayang-malaya na naman. At sa Araw ng Kasarinlan ay ang muling pagsasarili ko. Sariling buhay. Sariling sikap. Sariling kayod. Sariling diskarte.

Malayo na naman ako sa comfort zone ko. Pero mas malapit naman ako ngayon sa sinisinta ko. Pero sa pagdating kong muli dito sa isla ng Luzon ay damdam ko naman ang kalungkutan, ang pagiging mag-isa, ang mga walang malapit na kaibigan o kamag-anak. Ang hirap.

Pero ganyan ang buhay. No pain no glory ika nga.

Araw ng Kasarinlan.

Araw ng Kalayaan.

Araw ng paglipad.

Ang paglipad ay isang napakasarap na karanasan. Pero dahan-dahan lang dapat, kasi tayo minsan ay babagsak.

Sa lahat ng posts dito, ito ang naiiba. Malungkot. Madrama.

Nag-eemote si Echoserita.

Ikaw ba ay naranasan mo nang lumipad at bumagsak?

Ganyan talaga ang buhay, mga kadugo.

Life is like a wheel ika nga. Sometimes you’re up. Sometimes you’re down. Sometimes it’s flat.


“Every time I try to fly I fall without my wings I feel so small. I guess I need you baby…”

5 comments:

PABLONG PABLING said...

sigurado ka bang bakla ka?

Echo Serita said...

anong tanong ba yan pabs? natawa naman ako. seryoso ka ba?

PABLONG PABLING said...

kelan ba naman ako nag biro. lols

Echo Serita said...

bakit, may balak ka bang gawin pa akong tuwid? as in straight male? haha

Echo Serita said...

bakit, may balak ka bang gawin pa akong tuwid? as in straight male? haha

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment