rss
twitter
    Ako ay sundan. Follow me, follow me. Falalalala
Ang mga pahina sa blog na ito ay maaaring naglalaman ng mga imahe at katagang di angkop sa mga batang mambabasa. Rated R ito, mga Kaechos! Patnubay ng magulang ay kailangan. Chos! Kung nagtataka kang bakit Echoserita ang pangalan nito, basahin ito.

Bata, Bata, Paano Ka Naging Bakla?

Related Stories Widget by LinkWithin

May maraming anyo ang mga bakla. May baklang halata, may patago. May mukhang aswang, may mukhang diyosa. May balingkinitan, may macho-machohan. Mayroong may utak, mayroon ding di gumagamit ng utak. Mayroong sobrang kapal ang make-up, mayroon ding walang pambili ng make-up.

May mga bakla din na sa kanilang kabataan pa lang ay kinakitaan na ng sintomas ng pagiging bading.

Eto ang kwento ng kabataan ng inyong lingkod, Echoserita.


two children riding a big bike, gay

Bata pa lang ako, nagkacrush na ako sa kapwa may lawit: o nasaan ka na, pinsan ko?

Pinsan: "Pre, paakbay naman ha?"
Echoserita: "Sure, pare, kahit higpitan mo pa."


cousins, gay
Mapapansing bata pa lang ay kinahiligan ng magpose a la
beauty pageant contestant ang inyong lingkod. Kinabog ang mga babae.


ring bearer, gay child
Ang ring bearer na ang talagang gusto naman ay maging
flower girl na lang. Nakarubber shoes pa!


curtsy, salakot folk dance, gay childAt kahit sa Salakot Folk Dance na ito ay ang babae lang dapat ang
magcurtsy, ginawa pa rin ng echoserang bata. Ilusyonada talaga!


first holy communion, gay childDahil first holy communion ko ito, kailangang itikom ang bibig nang pavirgin effect.


elementary graduationSa graduation ng kuya ko, eto ang suot ko: si Kimberly: Pink Power Ranger! Bongga!


Flores de Mayo, Reyna RosarioEchoserita: "Tusukin kita ng pin diyan, dapat sa akin
itong sash na to, dahil ako'y isang reyna!"


Ito ay mga larawan noong ako ay isang munting baklita pa lamang, noong ako ay di pa nag-aaral hanggang sa aking pagtungtong sa elementarya, noong ako ay isang uod pa lamang (ngayon ay isa ng napakagandang paru-paro).

Noong ako'y nasa ganitong mga edad pa, lagi akong tinutuksong babae ba daw ako.

Kung sa kabataan ko ay kumakanta na si Britney, malamang ito sana ang itinugon ko:



I’m Not a Girl Not Yet a Woman – Britney Spears

27 comments:

Anonymous said...

this is very funny zang....

Echos Erita said...

thank you, thank you, kung sino ka man! haha

Rhiza Lei de Guzman said...

hahahaha.. i soooo like it!! irooo..hehe =))

sub said...

hahahah! winner!

okoy lover said...

teh/tol shet so funny ahahahhha.and so brave to show your kiddie pics...

Echos Erita said...

rhiza - salamat sa katawa. it makes me alive

sub - thanks!

okoy lover - I am not actually afraid of showing who I was or who I am... btw, what's okoy? hehe

Mac Callister said...

hahaha natawa ako ng bonggang bongga salamat sa pag share ng mga pics mo

Arian said...

HAHAHA. ang ganda mo te. pero may kulang. wala ka bang childhood eksenadorang baklita/friend?

salamat sa walang takot na paglalahad :)

PABLONG PABLING said...

nice pics.

may mga bata yatang pinanganak talagang bakla. yung iba na develop lang.

pero parang di naman nasagot ang tanong sa title mo

Ming Meows said...

ang galing teh! parang gusto ko ring magpost ng pics!

Echos Erita said...

papa pabs - di ko na kailangang sagutin yun. kelangan pa ba talaga?

ming meows - go, kafatid! post ka na rin! maghihintay kami

iurico said...

hahaha - soooooo funny. add kita ha

Echos Erita said...

sure iurico! thanks for dropping by. come back again soon

Miss Wa said...

Funny Post. Lol I will come back here to read more.

Echos Erita said...

sure, miss wa. I will "miss" you

Anonymous said...

nice sir... very funny talaga!!!! Love it!!!

Anonymous said...

waaaaaaaaaaaaaaaahhhh.. Soooo Love it! HiLariOus... I Enjoyed it soooo much.. Amuah! I'll stand by for more.. Heapz LoVe.. :D -> Ejoy here..

Anonymous said...

ang galing galing so funny at akmang akma naman ung song i really really love it!

Anonymous said...

nice one zang..... lingaw kaau, i really like it!!!:))

Echos Erita said...

to the 4 anonymous - i'm happy you got a good laught at this. charuz!

miracella said...

=)) sooo funny zang! lav it!

Echos Erita said...

yeah I know. LOL

Anonymous said...

nice ang maala ala mo kaya segment na ito

i enjoyed reading it. nice one.

Anonymous said...

:)

ispluk said...

kakatuwa naman to. hehehe. lalo na yung naka pink ranger kang damit.

Anonymous said...

hey guys!. ;)
i need your help regarding on my research paper sa school namin..
wala kasi akong idea kung san magsisimula sa part ko. ang title "kuya,kuya...panu ka naging bakla???..(isang pagsusuri ng mga piling kabataan kaugnay sa kanilang preperensya sa kasarian)..

...especially tungkol sa cross dressing at terms of languages ng mga gay,napakakonti lng kase ng alm tungkol sa mga salita ninyo..

e2 email add ko, engr.chef14@yahoo.com
sana matulunagn ninyo ko..

lovelots!

Anonymous said...

@ anonymous - ...especially tungkol sa cross dressing at terms of languages ng mga gay,napakakonti lng kase ng alm tungkol sa mga salita ninyo.. ---- YOU MEAN TO SAY, NAPAKAKONTI LANG KASI NG ALAM MO SA SALITA NYO? LOL DENIAL KA ATE! HEHEHEH

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment