rss
twitter
    Ako ay sundan. Follow me, follow me. Falalalala
Ang mga pahina sa blog na ito ay maaaring naglalaman ng mga imahe at katagang di angkop sa mga batang mambabasa. Rated R ito, mga Kaechos! Patnubay ng magulang ay kailangan. Chos! Kung nagtataka kang bakit Echoserita ang pangalan nito, basahin ito.

Trucks, Paper Dolls, Stuffed Toys at si Tarzan

Related Stories Widget by LinkWithin

train, doll, teddy bear, sailboat, children's toysNoong bata pa ko, hindi ako nagkaroon ng ni isang stuff toy. Siguro dahil natatakot ang mga magulang ko noon na tuluyan akong maging bakla.

Sa pagkakaalala ko, ang naging laruan ko lang noon na bili ng papa ko ay yung mga maliit na trucks. At isang matchbox. Lahat yun pinag-aagawan pa naming dalawa ng kuya ko kasi share lang kami.

Ewan ko ba bakit ako nakikipag-agawan pa noon sa mga toy trucks. Front ko lang siguro yun para di mahalatang berde na pala ang dugo ko.

Pero nagkaroon din ako ng paper dolls noon. Ang baon kong limang piso noon eh inuubos ko sa paper dolls, kung hindi man teks ang bibilhin ko. Malaki pa ang limang piso noon—sa halaga at pati na sa hitsura.

“Para sa kapatid ko,” lagi kong sambit noon kapag bumibili na ako noon ng paper dolls kahit ‘di naman tinatanong ng tindera. Defense mechanism.

Ang totoo, ako naman talaga ang nakikinabang doon. Mahilig kasi akong gumawa noon ng mga disenyo ng damit na siyang pinapasuot ko sa mga paper dolls.

Ang bakla talaga!

Ilang beses na rin akong nakikita ng papa ko na naglalaro ng mga dolls at gumuguhit at gumugunting ng mga dinesenyong damit, pero kiber lang siya.

Ngayong dalaga na ako, iba namang laro ang nilalaro ko.

Wag ka ngang bastos! Iba iniisip mo eh!

Mga stuff toys naman mga kalaro ko ngayon. At, take note, lahat ng mga stuff toys ko ngayon eh bigay ng mga naging boylets ko.

stuffed toys, kitty, teddy bear, tweety bird, Dell XPS M1330 laptop, bear hugsStuffed toys: ang kuting ni Derek, ang oso ni Franco, at ang ibon ni Paolo.

Si Ken, ang first love ko, binigyan niya ako ng tutang stuffed toy. Pinangalanan niya yun na Rockstarr. (Wala sa picture, naiwan kasi sa probinsiya)

Si Derek, na hiniwalayan ako noong Marso, kuting naman ang stuff toy na binigay niya.

Si Franco, na tinigilan ko nang makipagkoneksiyon noong Abril, oso naman ang binigay na stuff toy.

Si Paolo, na kakabreak lang naming noong Mayo, eh ibon naman ang binigay, si Tweety.

Ano ba tingin nila sa akin?

Gusto ba nilang gumawa ng zoo?

Tell me, mukha ba akong hayop? Ha?

At dahil diyan, ito ang kanta natin ngayon:

Toy Box - Tarzan And Jane


tarzan broadway on swingTarzan and Jane, kasi jungle ata ang gustong theme ng mga boylets ko. Zoolander. Akala siguro nila eh sila si Tarzan at ako si Jane.

tarzan and janeTarzan is handsome
Tarzan is strong.
He's really cute
and his DICK is long...

I am Tarzan from jungle you can BJ me my friend
I am Jane and I love to RIDE AN ELEPHANT
.

Kayanin ko kaya sakaling mala-ilong ng elepante ang sasakyan ko? Well, let's wait and see.

At may pahabol pa ang kanta:

tarzan and monkeyGo PUTAH, get banana
Hey monkey, get funky


So ano ba talaga? Si Jane ba ako o ang unggoy na kakabit-kabit sa saging ni Tarzan?

Kung sabagay, naniniwala ako sa kasabihang ito:

Kung ang lalake ang saging
at ang mga babae ang puso ng saging
at ang mga tomboy ang dahon ng saging
ang mga bakla ang siyang unggoy na kakain sa saging
.

Kaya mga unggoy, go, grab your saging na!

tarzan fucked by gorilla while fucking jane in the forest jungle

15 comments:

Ming Meows said...

hala, ang taray may souveneir! nakiki-echos lang...

mckhoii said...

naawa sila sayo kasi mukha kang hindi maka-afford ng stuff toy. kaya yan tuloy... parang charity.

Zang Caesar said...

@ ming meows - korek! alaala ng mga matatamis at mapait (at masarap) na nakaraan teh!

@ mckhoii - ay ganun? akala ko hayop tingin nila sa akin.

mckhoii said...

parehas pala tau mga hayop... hayop sa ganda!

Zang Caesar said...

korek ka jan teh! hayop sa ganda at katakam-takam pa

Diwata said...

teh, nakakarelate talaga ako sa paglaro ng paper dolls... pati na pag guhit ng mga gowns na custom made para sa sailor venus and sailor mars kong paper dolls... hmmm.. reminiscing dalagita days...

Love lots,
Diwata

Zang Caesar said...

apir tayo teh! gawa kaya tayo ng fashion boutique? mga model natin mga paper dolls para 'di lugi. haha

Diwata said...

good idea... at least mura ang puhunan! lol

Zang Caesar said...

oo nga, di masyadong magastos. yayaman tayo niyan teh

joanjoyce said...

ano naman bigay mo sa kanila? baka naman kasi mga hayop din hehehe.. ung mga anak ko type din ang paperdolls pero pag tanggal e kinakalat na lang ahehehe..

Zang Caesar said...

hindi naman lahat sila hayop. yung iba, hayop sa laki. ang iba, hayop sa sarap. at yung iba pa, hayop sa performance. ahaha

Zang Caesar said...

hindi naman lahat sila hayop. yung iba, hayop sa laki. ang iba, hayop sa sarap. at yung iba pa, hayop sa performance. ahaha

Zang Caesar said...

oo nga, di masyadong magastos. yayaman tayo niyan teh

Zang Caesar said...

@ ming meows - korek! alaala ng mga matatamis at mapait (at masarap) na nakaraan teh!

@ mckhoii - ay ganun? akala ko hayop tingin nila sa akin.

ispluk said...

hehehe. ako naman dati meron akong elepanteng stuff toy. at pinangalanan ko itong elephant ang simple diba... ewan ko bakit biglang nawala yun nung medyo nagdadalaga nako. itinago ata ng lola ko.

mga pinsan at pamangkin kong babae mga kalaro ko. meron silang mga bahay at mga gamit ng barbie. at ang paborito ko ay ang mermaid na barbie na nagpapalit ng kulay ng buntot kapag nilalagay sa tubig.

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment