rss
twitter
    Ako ay sundan. Follow me, follow me. Falalalala
Ang mga pahina sa blog na ito ay maaaring naglalaman ng mga imahe at katagang di angkop sa mga batang mambabasa. Rated R ito, mga Kaechos! Patnubay ng magulang ay kailangan. Chos! Kung nagtataka kang bakit Echoserita ang pangalan nito, basahin ito.

M2M Masahe sa Happy Wealthy Spa

Related Stories Widget by LinkWithin

m2m massage, male to male massage, gay massage, m2m masaheIlang araw pa lang ang nagdaan ng pagkabasa ko ng sulat ni Migs sa blog niya at kanina ay naranasan ko na ang sinasabi niyang “The Need to be Touched by A Man”.

Binigyan kaming tatlo ng kasamahan kong C.I. ng libreng pang-spa ng may-ari ng Metrodorm. Isang daan at dalawampung minuto. Kung magaling ka sa Math mabilis mong maikompyut yun na dalawang oras.

Si Ma’am Mildred, foot scrub ang inavail. 45 minutes. Lugi siya.

Kami ni Ma’am Chat, body massage na good for 120 minutes.

Pinapasok na kami ng babae sa massage area. Nagrequest ako na lalake ang magmasahe. Gusto kong makaexperience na ng lalake this time... in terms of massage ha. Hayun, meron pala sila. Gwapo ata. Hindi ako sigurado. Medyo madilim kasi ang room. Lahat naman kasi gumagwapo sa madilim.

Isang room lang kami ni Ma’am Chat. Magkatabi kaming minasahe. Walang bed. Chaka!

Pangalawang beses ko yung magspa. At unang beses ko yung lalake ang tumira. I mean, nagmasahe. Ewan ko, ‘di ko masyadong ramdam ang sarap. Mas masarap pa ata yung nagpamasahe ako sa Zenbaliscape sa San Fernando. Mas masarap ang diin. Sagad sa laman. Kahit babae siya ang sarap ng hagod niya…

Eh kung sana may extra service din si Lalake eh di sagad din sana sa laman, di ba? Chos!

Sa bawat paglapat ng katawan niya sa akin, sinasadya ko minsang malapit sa nota niya. Pero magaling siyang umilag. Ayaw ata sa akin ng pota! Che niya!

Di ako nasiyahan sa serbisyo niya. Pero pagkatapos ng masahe, nagbigay ako ng tip na 100. 150 na lang kasi ang cash ko.

Hindi ako Happy. Hindi na din ako Wealthy, kasi singkwenta na lang ang pera ko.

Happy Wealthy Spa, OrtigasPara lang sa mga Masaya at Mayaman. Dito ako, bago ako nagpamasahe. Pero pagkatapos ng masahe, naisip kong wala pala akong sasakyang ipampark. Hindi na din ako Happy, o Wealthy.

Ikaw, saan ka paparke?

Dito ba?

Dito ba?

O, dito ba?

Ang dapat mong kalagyan?

At dahil diyan, itinatampok ko ang Lola Kuh ninyo:

Kuh Ledesma - Dito Ba

16 comments:

mckhoii said...

that sign is made for me

Zang Caesar said...

ipark mo muna ang sasakyan mo

PABLONG PABLING said...

naman dapat kase babae ang pinag masahe mo
mas magaling sila sa mga ganyan ahahaha.

- - - mas swabe pare. pero kanya kanya naman tayo ng preperens, kung gusto mong may masagi nasa iyo na un lolz

ingats sa pag papark. sana dinala mo ang kalabaw at ipinark diyaan

Zang Caesar said...

hindi ako susuko hanggang wala pa akong nasasagi.

kumbaga, try and try until you succeed!

next time sa ibang spa, lalake pa din kukunin ko. hindi ako basta-basta sumusuko!

haha.

Alex said...

Isang oras at dalampung minuto is walumpung (80) minuto and not 120 minutes.

60+20=80

hehehe.

just found your blog and i do enjoy reading it.

Echo Serita said...

ay.. haha. nahiya na tuloy ako. naoverwhelm lang ata ako sa nagmasahe sa akin. haha.. 120 minutes, 2 hours pala. wahaha... salamat sa correction!

Anonymous said...

hunk to hunk / gwapo sa gwapo text tayo mit now text text tayo! wala ako pasok tonight! 09153568565

Echos Erita said...

nag-advertise pa! haha.

Alex said...

Isang oras at dalampung minuto is walumpung (80) minuto and not 120 minutes.

60+20=80

hehehe.

just found your blog and i do enjoy reading it.

PABLONG PABLING said...

naman dapat kase babae ang pinag masahe mo
mas magaling sila sa mga ganyan ahahaha.

- - - mas swabe pare. pero kanya kanya naman tayo ng preperens, kung gusto mong may masagi nasa iyo na un lolz

ingats sa pag papark. sana dinala mo ang kalabaw at ipinark diyaan

Zang Caesar said...

ipark mo muna ang sasakyan mo

blueoxsagittarius024 said...

ipark mo muna kase!!! ;;)

Anonymous said...

pangit naman ng music. but maganda ang mensahe..... ang storya ng naransaan mu

better luck nexttime. bring sum extra money para perapre ka to do everything. hahaha

Echos Erita said...

@ blueoxsagittarius024 - anong ipapark kung walang maipapark? gusto mo ipark ko sa muka mo? chos!

@ anon - ok babalik ako dyan ng may marami ng pera at may tsekot na aketch. sasagaan ko sign nila

ispluk said...

di ko pa natatry magpamasahe sa spa mismo. nahihiya ako. ahahahah!

Anonymous said...

Any 24 hour massage san fernando pampamga???

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment