rss
twitter
    Ako ay sundan. Follow me, follow me. Falalalala
Ang mga pahina sa blog na ito ay maaaring naglalaman ng mga imahe at katagang di angkop sa mga batang mambabasa. Rated R ito, mga Kaechos! Patnubay ng magulang ay kailangan. Chos! Kung nagtataka kang bakit Echoserita ang pangalan nito, basahin ito.

Babyface

Related Stories Widget by LinkWithin

babyfaceMaraming nasosorpresa na 23 pa lang ako. Mukhang bata pa daw kasi ako. Mukhang 18, 19 o 20 years old. At lalong nasosorpresa sila pag nalalaman nilang clinical instructor na ako. Mukha daw kasi akong estudyante.

Kahit nga may-ari ng pag-aaralan, noong bago pa lang ako, akala nila estudyante ako.

Sa barber shop, nagulat din ang barbero nang malaman niyang titser na ako.

Sa sari-sari store, nagulat din ng kinenwentuhan ni Deng na C.I. na din ako.

Sa laundry shop, ganun din.

Sa mall, ganun pa rin.

Kahit saan, ganun talaga.

Minsan nga, naiisip kong sana mas matured pa mukha ko. Sa ganito kasi, feeling ko wala pang seseryoso sa akin kasi parang ambata ko pa.

Kainis.

Ang hindi nila alam, kahit bata pa ako, marami na akong karanasang pangmature content!

At dahil diyan, ito ang theme song nating sa post na ito:

Gwyneth Paltrow and Babyface - Just My Imagination

Ito ang ating kanta kasi Babyface, tsaka baka "just my imagination" lang na babyface ako.

3 comments:

joanjoyce said...

naransan? pangmature content? like? ahehehe..

Zang Caesar said...

alam mo na yun... yung ginagawa ninyo ni kuya rhyan. ahaha

Zang Caesar said...

alam mo na yun... yung ginagawa ninyo ni kuya rhyan. ahaha

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment