rss
twitter
    Ako ay sundan. Follow me, follow me. Falalalala
Ang mga pahina sa blog na ito ay maaaring naglalaman ng mga imahe at katagang di angkop sa mga batang mambabasa. Rated R ito, mga Kaechos! Patnubay ng magulang ay kailangan. Chos! Kung nagtataka kang bakit Echoserita ang pangalan nito, basahin ito.

Tamis: Tweety at Toblerone

Related Stories Widget by LinkWithin

Sa kalagitnaan ng pag-uusap namin kanina ni Pao, na siya lang naman talaga ang nagsasalita at may paiyak-iyak pang nalalaman, lumabas siya ng bahay at may kinuha siya sa motor niya.

Pagbalik niya ay binigay niya sa akin to, birthday gift daw niya. Kahit pa nagkakaproblema na kami, eh ang tamis pa din niya.

Tweety at Toblerone. Akala ko talaga si Daisy Duck. Pagkatapos pa ng halos dalawang oras ko pa narealize na Tweety pala. Ano ba kasi kaibahan nila?

tweety, tobleroneAt dahil diyan, eto ang kanta natin ngayon:

U2 - Sweetest Thing

The Sweetest Thing, dahil "You know [s]he wants a dry kind of love" at "I'm losing you, I'm losing you". Kahit magjowa kami eh dry ang pag-ibig niya, di ko naramdaman ng todo. Panay away lang at init ng ulo ang inabot ko sa kanya. Madalang lang na init ng katawan ang binibigay niya. Kailangan ko din ng sarap, anovah! At Tweety Bird? Di ba pedeng ang birdie mo na lang ang gift mo sa akin, one last time?

Charot lang!

3 comments:

joanjoyce said...

ang tweety naman ni pao may tweet toblerone at tweety pang handog sayong kaarawan ;) belated :D

Zang Caesar said...

oo nga, ang sweet niya. na-touch nga ako eh. thanks sa greetings ate! i miss you!

joanjoyce said...

ang tweety naman ni pao may tweet toblerone at tweety pang handog sayong kaarawan ;) belated :D

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment