rss
twitter
    Ako ay sundan. Follow me, follow me. Falalalala
Ang mga pahina sa blog na ito ay maaaring naglalaman ng mga imahe at katagang di angkop sa mga batang mambabasa. Rated R ito, mga Kaechos! Patnubay ng magulang ay kailangan. Chos! Kung nagtataka kang bakit Echoserita ang pangalan nito, basahin ito.

Swerte sa Birthday: LBC, Lotto at Lapis?

Related Stories Widget by LinkWithin

birthday boy, blowing candle and cakeBirthday ko kahapon, kasabay ng paggawa ko ng blog na ito. Para din pag birthday ko eh birthday din ng blog ko. Para maisabay na lang ang handaan. Para tipid.

Pero hindi naman talaga ako naghahanda kapag birthday.

Tipid.

Kahapon, pinatulan ko na lang ang maliit na lata ng fruit cocktail na bigay pa ng pinagtatrabahoan ko noong Pasko pa. Binilhan ko lang ng cream. May condensed milk naman kasi dito.

Kahapon, marami akong pera dahil noong 26 binigay bonus namin. Kaso kahapon pinadala ko lang sa kapatid ko para pang enroll niya. Hay.

Nang papunta pa lang ako ng mall, naisipan kong sa LBC ipadala ang pera. Para mas mura. Pero ewan ko bakit sa Robinsons ako pumunta kahapon at dumiretso sa suking Western Union (WU). Hayun malaki tuloy nabayaran ko.

Pagkatapos ng transaksyon, pinascratch ako sa kung anong papel. Pwede daw akong manalo ng house and lot. Chos!

18 ang lumabas na numero. Tiningnan niya sa listahan. Eto yung nakuha ko. Hmpf!

western union promo ballpen
"'Di man ako sinuwerte, bertdey ko pa naman," pabirong sagot ko.

Dahil sa katabi ng WU ang lotto outlet sa Robinsons Starmills, naisipan kong pumusta sana sa 6/49. Kasi birthday ko nga. Baka swertehin. Minsan na ring muntik nang manalo mga numbers ko, mga birthdays ng pamilya ko. Nung February ata un. Kaso tatlo lang ang lumusot at yung tatlo pa eh malapit lang sa iba pang tatlo kong number.

Ang problema, wala na sa budget ko ang pagpusta dahil nga sa nabayaran ko sa WU. Sayang din ang humugit-kumulang 180M.

Asa.

---------------------

Hindi po lapis nakuha ko sa WU. Bolpen po siya. Kaya lang lapis nilagay ko sa pamagat ng post na ito para "L" lahat. L as in cooL!

At dahil diyan, eto ang ating kanta ngayon sa post na to:

I'm so lucky, I'm a star.
But I cry, cry, cries in my lonely heart, thinking
If there's nothing missing in my life
then why do these tears come at night?


Charuz!

3 comments:

joanjoyce said...

mabait na kapatid ah nagbibigay ng pang tuition yaan mo't pag graduate nyan e suswertehin ka din ng higit pa sa house and lot diba? ;)

Zang Caesar said...

sana nga ate. i wish!

Zang Caesar said...

sana nga ate. i wish!

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment