rss
twitter
    Ako ay sundan. Follow me, follow me. Falalalala
Ang mga pahina sa blog na ito ay maaaring naglalaman ng mga imahe at katagang di angkop sa mga batang mambabasa. Rated R ito, mga Kaechos! Patnubay ng magulang ay kailangan. Chos! Kung nagtataka kang bakit Echoserita ang pangalan nito, basahin ito.

Hubad na Katotohanan

Related Stories Widget by LinkWithin

Ilang araw na akong hindi nakapagpaparaos. Kaya kanina pagkatapos kong maligo, nagpaputok na ako ng kwitis dito sa kama ko.

At dahil tinamad nang magbihis at nacurious anong feeling matulog nang hubo't hubad, heto ako ngayon, nakahubad.

First time ko din to. Promise.

Ganito pala ang pakiramdam.

Nakakakabag.

Puno na ng hangin ang tiyan ko dahil sa bentilador dito.

Pero hindi ako susuko. Hanggang umaga na tong paghuhubad ko. Itotodo ko na, kahit bukas sa trabaho eh uutot ako nang uutot. Walang pakialaman. Normal lang naman ang umutot, di ba?

At bago ako matutulog, kumuha muna ako ng litrato ng hubad kong katawan na patpatin. Balak ko sanang magvideo din kasama si Hayden Kho, kaso hindi siya available. Busy ang puta sa mga interviews at kaso niya. Sayang! Willing pa naman akong magpakuha ng video. With consent!

Che!

huba na katawan ng lalakeng pinoy, baklang pinoy, naked, sexy body of a white boy
At dahil diyan, ito ang kanta natin sa post na ito:

Beyonce - Naughty Girl

Tonight, I'll be your naughty girl
I'm calling all my girls
We're gonna turn this party out
I KNOW YOU WANT MY BODY


Chos!

8 comments:

mckhoii said...

mao na jud ni te.... unsay nakaon nimo? anyway, i love your new template and im all excited yung patutunguhan nitong blog mong iteng. I love sleeping nude. Tried that a lot of times. pero masmasaya pa rin pag may isang nakahubad ka ring kasama. hahaha!Ipagpatuloy mo ang kabadingan!!! go go go.

joanjoyce said...

hehehe nakakakabag talaga yan waaa namiss ko tuloy matulog ng nakaburles weeeeeeee kamusta naman ang utot? may nakarinig ba? hihihi ;)

mckhoii said...

ate.. magreply ka naman sa mga banat ko. at pakisummarize naman ng mga posts mo. ang hahaba kasi. nakakapagod magscroll

virtualanimosity said...

waw katawan palang ulam na :X

Echos Erita said...

cge ilabas mo na ang kain at nang tayo'y magkainan na

joanjoyce said...

hehehe nakakakabag talaga yan waaa namiss ko tuloy matulog ng nakaburles weeeeeeee kamusta naman ang utot? may nakarinig ba? hihihi ;)

mckhoii said...

mao na jud ni te.... unsay nakaon nimo? anyway, i love your new template and im all excited yung patutunguhan nitong blog mong iteng. I love sleeping nude. Tried that a lot of times. pero masmasaya pa rin pag may isang nakahubad ka ring kasama. hahaha!Ipagpatuloy mo ang kabadingan!!! go go go.

Herbs D. said...

:)) loving the music.

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment